วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพื่อประโยชน์แก่คุณผู้หญิงนะจ๊ะ

เพื่อประโยชน์แก่คุณผู้หญิง
1. คนร้ายจะซุ่มรอทีเผลอ ที่โดนบ่อยๆคือล็อคแขนไขว้หลัง มืออุดปากแล้วกระชากหรือลากเข้าข้างทาง ถ้าเตรียมตัวมาดีก็อาจจะมีอาวุธจี้เพื่อไม่ให้เหยื่อขัดขืน แน่นอนว่าน้อยคนที่เห็นมีด ปืนแล้วจะกล้าใช้แท็คติคที่เรียนมา
2. เมื่อโดนลากเข้าข้างทาง คุณก็จะโดนต่อยท้องเพื่อให้จุกจนไม่มีแรงดิ้นและตบปากหรือต่อยหน้าเพื่อให้กลัวเจ็บหรือกึ่งๆหมดสติ จากนั้นถ้าคนร้ายหื่นแบบชาญฉลาดก็จะหาของมาอุดปากคุณไว้ ถ้าโชคร้ายคุณนุ่งกระโปรงมาอาจจะเจอ กกน.ตัวเอง ซวยแท้ๆ
3. เมื่อคนร้ายเห็นคุณไม่มีแรงดิ้น ก็จะทำการถลกส่วนล่างคุณออก โดยท่าที่นิยมคือนั่งคร่อมเอว เอาเข่ากดแขนส่วนบนคุณไว้ทำให้ไม่มีแรงมากพอจะผลักแถมยังจุกอยู่อีกตะหาก
4. จากนั้นเมื่อฐานยิงโล่งโจ้ง คนร้ายก็จะงัดจรวดออกมาเตรียมปฏิบัติการ จังหวะนี้ถ้าคุณโชคดียังมีสติอยู่ให้พยายามเซฟแรงไว้รอข้อต่อไป
5. เมื่อคนร้ายพยายามสอดใส่ ให้คุณรวบรวพลังที่มี "ขมิบ" ไว้ครับ ตะบองแข็งหรือจะสู้แรงโล่เนื้อ คนร้ายก็จะเริ่มเสียสมาธิเพราะจ้องจะลงรูอย่างเดียว ให้คุณอาศัยจังหวะนี้ซึ่งคนร้ายมักจะเผลอลืมกดแขน คว้าลูกป๋องแป๋งเลยคับ โดนลูกเดียวไม่เป็นไร อย่าตกใจปล่อยมือเพื่อกำใหม่ให้โดนสองลูกเดี๋ยวจะหมดโอกาส จากนั้นบีบให้เต็มที่เลยคับ เอาเล็บจิกด้วยยิ่งดี ร้อยทั้งร้อยไม่มีใครคิดจะฆ่าคุณในตอนนี้หรอกคับ รับรองร้องเสียงหลง ลืมทุกสิ่งทุกอย่าง
6. หลังจากนั้น อ๊ะๆ อย่าเพิ่งคิดหนีคับ พิจารณาดูคนร้ายให้ดีก่อน รีบประเมินสถานภาพคนร้ายว่า ที่เราทำลงไปหยุดเขาได้ไหม ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ตายตอนโดนข่มขืนแต่จะมาตายตอนนี้ละคับ เพราะจะหนีอย่างเดียว ตัวเองก็วิ่งไม่ไหว คนร้ายก็ยังลุกขึ้นมาตามทุบหัวเอาได้ ดังนั้นหากเห็นว่าคนร้ายหมดสภาพแน่ๆและชุมชนอยู่ไม่ไกลจึงค่อยหนี
7. ทีนี้ถ้าคนร้ายแค่เสียจังหวะคืออาจจะลงไปนอนงอก่องอขิงอยู่แป๊บเดียวและมีทีท่าจะลุกขึ้นมา สิ่งที่คุณต้องทำคือ รีบหาอาวุธให้เร็วที่สุดคับ ไม้ ก้อนหิน ปากกา(ใช้เสียบได้) คัตเตอร์ สเปรย์ ปืน ครกที่จะเอาไปจำนำฯลฯ ถ้าไม่มีจริงๆก็ส้นตรีนนี่แหละคับ หวดเข้าไปที่บริเวณต่อไปนี้จ้า
- ที่เดิม (ไอ้นั่นแหละ) แต่ส่วนใหญ่จะทำไม่ได้เพราะคนร้ายมักจะกุมไว้
- หน้าแงหรือกลางแสกหน้า คนตัวโตๆ ตายเพราะส้นตรีนผู้หญิงๆมีเยอะ ยิ่งใส่ส้นสูงด้วย อู๊ย....
- กกหู ขมับ ทุบรัวๆเลย(ไม่แนะนำท้ายทอยหรือคาง โดนยาก)
- ถ้ามีก้อนหินโตๆ ทุบกลางหน้าแข้งเลย รับรองเดี้ยง ร้องสามบ้านแปดบ้าน
- ที่สุดท้าย อาจจะโหดหน่อยแต่ถ้าทำได้ เวิร์คสุด "นิ้วเท้า" โดยเฉพาะนิ้วเล็กๆตั้งแต่นิ้วกลางถึงนิ้วก้อยนี่ละ หินทุบผัวะเข้าไป อย่าใจอ่อน เอาให้เละไปเลย ถ้าทำดีคนร้ายอาจจะเจ็บถึงสลบจ้า
- จากนั้นรีบจัดเครื่องแต่งกาย คว้าสิ่งของมีค่าพาตัวเองออกไปให้ไวที่สุดคับ กรี๊ดๆกรูรอดแล้ว เจ้าข้าเอ้ยนี่สำหรับเจอตัวต่อตัวนะ ถ้ามากกว่าสอง ให้แนะนำว่า "ทำใจ" โดนแน่ๆ หนักหรือเบาแล้วแต่บุญแต่กรรม เจ็บน้อยหน่อย เสียวเยอะหน่อย ฯลฯ หวังว่าจะเป็นประโยชน์บ้างนะคับ ขอบคุณ

เครื่องมือทีคุณผู้หญิงจะนำไปใช้ป้องกันตัว

เครื่องช๊อตไฟฟ้า อาวุธป้องกันตัว เครื่องช๊อตไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่น่าใช้เหมาะกับปัจจุบัน สามารถให้พลังไฟในการช๊อตถึง 2 แสนโวลต์หรือกว่านั้น ทำในไต้หวันหรือจีน แต่ถูกส่งไปขายในอเมริกา เครื่องช๊อตไฟฟ้าที่เคยเห็นขายในคลองถม ให้พลังไฟในการช๊อตเพียง 4-5 หมื่นโวลต์เท่านั้น ดังนั้น การจะซื้อเครื่องช๊อตไฟฟ้า จะต้องถามคนขายหรือดูจากคู่มือว่าให้พลังไฟในการช๊อตเท่าไหร่ เครื่องช๊อตไฟฟ้า ระดับให้พลังไฟ ไม่ถึงแสนโวลต์ เสียงประกายไฟที่โดดข้ามขั้ว จะเป็นจังหวะ เปรี๊ยะๆ…..เปรี๊ยะๆ……..เปรี๊ยะๆ แรงจริงแต่ก็ยังมีจังหวะขาดตอน เส้นไฟที่เห็นจะเป็นสีฟ้า……แต่ถ้าเป็นรุ่นสองแสนโวลต์ละก้อ จังหวะเสียงไฟที่กระโดดข้ามขั้ว เสียงจะแหลมและคมดังมาก เปรี๊ยะๆๆๆๆๆๆๆๆ………แสงของไฟที่กระโดดข้ามขั้วกันจะเห็นเป็นสีขาวจ้าสว่าง เส้นไฟที่โดดข้ามขั้วแทบจะเป็นเส้นตรง ดังนั้นขอให้คุณวรพรรณ B เลือกตัวที่ให้พลังไฟมากๆไว้ก่อนจุดที่จะให้จี้ช๊อตให้ช๊อตที่บริเวณหัวไหล่สองข้าง สีข้างหรือช่วงล่างทั้งหมด ถ้าช๊อตบริเวณต่ำกว่าเส้นศูนย์สูตร ( ต่ำกว่าเอว ) อาจทำให้เป็นหมันได้…..ไม่ควรช๊อตที่ศีรษะ อาจมีผลต่อสมอง….ห้ามช๊อตนานเกินกว่า 5 วินาทีหรือกว่านั้น อาจทำให้เป็นอัมพาตได้ ฯลฯ อาวุธทุกชนิดที่จะใช้ป้องกันตัว เราจะต้องพกซ่อนไว้ให้มิดชิด อย่าให้คนร้ายเห็นได้ เครื่องช๊อตไฟฟ้าจะมีปุ่มให้กดช๊อต มีตัวเซฟ กันเด็กเล่น หรือกันมือเผลอไปกดโดน มีแหนบพลาสติกไว้สำหรับพกเหน็บเอว ใช้ถ่าน ALKALINE ขนาด 9 โวลต์ จำนวน 2 ก้อน อย่าซื้อถ่านราคาถูกมาใช้ จะใช้งานไม่ได้ แม้คนร้ายจะสวมเสื้อผ้าหนาๆ ไฟฟ้าก็สามารถแล่นผ่านได้อย่างสบาย การช๊อตที่ดี ต้องอย่าให้คนร้ายกอดประชิดตัวได้…..เพราะจะทำให้เราโดนกระแสไฟไปด้วย ใช้ช่วงจังหวะที่คนร้ายเผลอและไม่ระวังตัว ให้ช๊อตเข้าตรงส่วนใดก็ได้ จุดที่ห้ามช๊อตไว้แต่ตอนต้น …..ให้ช๊อตได้หมด เพราะนี่คือการป้องกันตัว เมื่อคนร้ายได้รับกระแสไฟก็จะทรุด บางรายจะใช้มือไขว่ขว้า ป่ายแปะไปทั่ว ……….อย่าให้แตะตัวเราได้เด็ดขาด ถ้าจำเป็นต้องช๊อตซ้ำก็ต้องรีบกระทำ จะช๊อตนานเกินกว่าที่บอกไว้ คงไม่เป็นไร อย่าลังเลโดยเด็ดขาด…. ในบริเวณชื้นแฉะ เท้าเปล่า , มือที่เปื้อนเหงื่อต้องคำนึงถึงในช่วงกดไฟช๊อตด้วย อาจจะมีไฟย้อนกลับมาตัวเราบ้าง แต่ก็เพียงเล็กน้อย ไม่เท่าผู้โดนช๊อต ผู้ที่โดนช๊อตจะหมดเรี่ยวแรง ไร้ทางต่อสู้ เปิดโอาสให้วิ่งหนี เพื่อขอความช่วยเหลือต่อไป………….

เครื่องช็อตไฟฟ้าที่เราเห็นตามในหนังเวลานางเอกช็อตผู้ร้าย จนคนร้ายสลบแล้วนางเอกก็หนีเอาตัวรอดได้ แต่เรื่องจริงไม่เป็นเช่นนั้นกระแสไฟฟ้าของเครื่องช็อตไฟฟ้าจะวิ่งจากขั้วหนึ่งไปยังอีกขั้วหนึ่งเท่านั้น ถ้าเราช็อตคนร้ายที่แขนจะเกิดอาการชาและเจ็บปวด แต่ร่างกายส่วนอื่นๆก็ยังปกติอยู่ คนร้ายจะไม่สลบแต่อย่างใด การช็อตให้ได้ผลนั้นจะต้องช็อตตรงจุดสำคัญ อย่างเช่น ลิ้นปี่ ขมับ หรือท้ายทอย และขึ้นอยู่ระยะเวลาในการช็อตด้วย ถ้าช็อตแค่ไม่กี่วินาที คนร้ายก็สามารถเข้ามาทำร้ายเราได้อยู่ดี แต่ถ้าช็อตนานคนร้ายอาจเสียชีวิตได้ ดังนั้นถ้าสาวๆจะสู้กับคนร้ายที่เป็นผู้ชาย การจะช็อตในตำแหน่งดังกล่าวถือว่าอันตราย และมีสิทธิ์ที่จะโดนช็อตเองเสียมากกว่า การใช้สเปรย์พริกไทย ยังคงเป็นอาวุธที่มีประสิทธิภาพที่ดีกว่า เพราะไม่ต้องเข้าประชิดตัวคนร้าย
เราก็สามารถทำอันตรายคนร้ายได้แล้ว

สเปรย์พริกไทย รู้จักในชื่อ OC spray ซึ่งมาจาก “Oleoresin Capsicum” (น้ำมันจำพวกพริก) , OC gas, capsicum spray (สเปรย์พริก) หรือ oleoresin capsicum) เป็นสารทำให้น้ำตาไหล (สารเคมีที่ทำให้ตาระคายเคือง น้ำตาไหล เจ็บปวด ตาบอดชั่วคราว) ใช้เพื่อควบคุมการจลาจล ฝูงชน และการป้องกันตัวเอง อันประกอบด้วยการป้องกันตัวจากหมีและหมา โดยสเปรย์พริกไทย ไม่เป็นสารที่ทำให้ตายได้ สารที่ทำหน้าที่ใน สเปรย์พริกไทย คือ capsaicin
การออกฤทธิ์ ของสเปรย์พริกไทย[2] เป็นตัวทำให้เกิดการอักเสบ มันจะมีผลในทันที ตาจะปิดลง น้ำหูน้ำตาไหล หายใจลำบาก และไอ ระยะเวลาของผลที่ได้เกิดขึ้นกับความเข้มข้นของสเปรย์ แต่จะกินเวลาเฉลี่ย 30 นาที ถึง 45 นาที ในรายที่แพ้จะกินเวลานานเป็นชั่วโมงสเปรย์พริกไทย เป็นอุปกรณ์ป้องกันตัวที่ได้รับความนิยมเพื่อการป้องกันตัวของผู้หญิงมาเป็นเวลานาน เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ป้องกันตัวที่หยุดคนร้ายได้จริง แต่ไม่ส่งผลแค่เพียงให้เกิดอาการไอจาม หรือแสบตา ลืมตาไม่ขึ้น โดยอาการทั้งหมดจะหายไปในเวลา ประมาณ 15-30 นาที ซึ่งจะไม่ส่งผลร้ายกับคนร้ายในระยะยาว แต่ก็เป็นระยะเวลาที่เพียงพอในการหนีเอาตัวรอดโดยธรรมชาติของสเปรย์พริกไทย เป็นอุปกรณ์ป้องกันตัวที่เหมาะกับการนำมาใช้ป้องกันตัวแบบตั้งรับ สำหรับคนร้ายที่จะนำสเปรย์พริกไทย มาใช้จู่โจมผู้อื่นนั้นยาก เนื่องจากผู้ฉีดจะต้องหนีไปอีกทาง หากจะวิ่งไล่ฉีดผู้อื่น คนร้ายก็จะโดนสเปรย์พริกไทยไอจามไป จึงไม่เหมาะกับการนำสเปรย์พริกไทย ไปทำร้ายผู้อื่นเป็นอย่างยิ่ง
การปฐมพยาบาล
หากเข้าดวงตา ให้รีบล้างหน้า ล้างตา ด้วยน้ำนมสด (เอาแบบธรรมดา แบบพร่องมันเนย ใช้ไม่ได้ เพราะสเปรย์พริกไทยจะละลายได้ดีในไขมัน ซึ่งนมสดธรรมดาจะมีไขมันสูง) หรือถ้าหาไม่ได้ ล้างด้วยน้ำสะอาดหลาย ๆ ครั้งจนหายเคืองตาหากถูกผิวหนัง ซึ่งจะมีอาการแสบคันที่ผิวหนัง แสบคันเหมือนเวลาโดนพริกแต่แสบมากกว่า สามารถล้างด้วยสบู่หลายครั้ง ถ้าให้ดีควรล้างด้วยน้ำเย็น และอย่าเอานิ้วไปโดนดวงตา เพราะบางทีล้างหลายครั้งแล้ว แต่พอมือไปขยี้ตาก็จะแสบตา ถ้าทางการแพทย์จะใช้ 5% sodium bisulfite เช็ดผิวหนังเพื่อเอาสาร OC (Oleoresin of capsicum) อันเป็นส่วนประกอบในน้ำยาออก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น